Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Danh sách khách hàng trúng thưởng tuần 2 cùng với VnExpress Pay

Với hình thức hoạt động trực tuyến, người dùng có thể thao tác đơn giản với VnExpress Pay, sử dụng hoàn toàn tiền trong tài khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...

Tổng giải thưởng 2,2 triệu đồng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của 8 người dùng có số tiền giao dịch lớn nhất trên VnExpress Pay tuần từ 2/11 đến hết 8/11.

danh-sach-khach-hang-trung-thuong-tuan-2-voi-vnexpress-pay
VnExpress Pay giúp người dùng thanh toán trực tuyến thuận tiện chỉ với thiết bị kết nối Internet. Ảnh: Anh Quân
Kết thúc tuần thứ 2 của chương trình khuyến mại "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay", khách hàng có ID hophach17và duonglevinh lần lượt xếp thứ nhất tại 2 hạng mục "Top 4 khách hàng có doanh số mua mã thẻ lớn nhất" và "Top 4 khách hàng có doanh số nạp tiền lớn nhất". Hai người dùng này sẽ nhận giải thưởng là 500.000 đồng mỗi giải.
Chủ sở hữu các ID gồm nhoanhvuhaiesvnguyenvandinh094899886,Minh TrieuHaminh Nguyenthu.tinaauthentic sẽ nhận 6 giải doanh số nạp/mua thẻ nhiều kế tiếp, mỗi giải trị giá 200.000 đồng. Số tiền trúng thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của người dùng trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố giải trên websitehttps://pay.vnexpress.net.
Dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.
Nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi của người dùng, dịch vụ VnExpress Pay hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín và lớn của quốc gia là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY). Đây đều là các đơn vị có công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét