Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Nạp tiền thông qua VnExpress Pay hưởng khuyến mãi

Từ 0h ngày 11/11 đến hết 24h cùng ngày, người dùng mạng Vinaphone khi nạp thẻ với giá trị bất kỳ tại địa chỉ https://pay.vnexpress.net sẽ được tặng 50% vào tài khoản. Những thuê bao được hưởng khuyến mại thuộc hợp đồng trả trước, kể cả ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, khôi phục số, đổi số.

Người dùng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp và 100% ngày sử dụng nếu là thuê bao VinaCard và Vina365.


nap-tien-qua-vnexpress-pay-huong-khuyen-mai
Trong đó, một nửa sẽ cộng vào tài khoản khuyến mại KM (gọi, nhắn tin liên mạng), nửa còn lại cộng vào tài khoản KM2 (gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT). Thuê bao VinaCard và Vina365 sẽ có thêm ưu đãi tặng 100% ngày sử dụng của thẻ nạp.
Theo đại diện Vinaphone, những thuê bao đang hưởng khuyến mại nạp thẻ từ các chương trình khác nếu nạp tiền trong ngày 11/11 vẫn được hưởng khuyến mại. Cụ thể, khi nạp đủ lượng thẻ được khuyến mại ở các chương trình trước sẽ tiếp tục hưởng ưu đãi mới. Nếu chưa nạp hoặc nạp chưa đủ sẽ được hưởng khuyến mại của chương trình có giá trị lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong ngày 11/11 sẽ cộng gộp vào lượng thẻ nạp của chương trình trước.
Song song với ưu đãu từ Vinaphone, người dùng nạp tiền hoặc mua mã thẻ điện thoại, thẻ game qua VnExpress Pay vẫn được tham gia chương trình khuyến mại "Trải nghiệm vui cùng dịch vụ thanh toán điện tử VnExpress Pay" (diễn ra từ 26/10 đến 21/12). Người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản để nạp tiền hoặc mua mã thẻ điện thoại, thẻ game để có cơ hội trở thành một trong 8 người trúng giải mỗi tuần.
Hàng tuần, một khách hàng có doanh số giao dịch mua mã thẻ điện thoại và game cao nhất được tặng 500.000 đồng và 3 khách hàng có doanh số nhiều kế tiếp được tặng 200.000 đồng mỗi người. Tương tự, một khách hàng có doanh số nạp thẻ điện thoại/game nhiều nhất mỗi tuần và 3 khách nạp nhiều kế tiếp được tặng lần lượt 500.000 đồng và 200.000 đồng.
Mỗi người chỉ được hưởng tối đa 2 giải doanh số giao dịch nhiều nhất tuần trong suốt thời gian khuyến mại. Trong đó gồm một giải thưởng có doanh số giao dịch mua mã thẻ điện thoại và game nhiều nhất tuần, một giải thưởng có doanh số giao dịch nạp tiền điện thoại và game nhiều nhất tuần.
Số tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng theo đăng ký của người trúng giải trong vòng 2 tuần kể từ khi công bố trên quả trên website của VnExpress Pay (có xác nhận nhận thưởng từ khách hàng).
VnExpress Pay là dịch vụ thanh toán điện tử ra đời nhằm mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.
Với hình thức hoạt động trực tuyến, người dùng có thể thao tác đơn giản với VnExpress Pay, sử dụng hoàn toàn tiền trong tài khoản ngân hàng thay vì tiền mặt. Hiện tại, dịch vụ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản của 30 ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, ACB, TPBank, SHB...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét