Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Khu căn hộ cao cấp đón bình minh tại Diamond Island


Khu căn hộ Bora Bora (thuộc dự án Diamond Island tại quận 2, TP HCM) có thiết kế toàn bộ cửa kính đón ánh sáng trong nhà đều hướng về phía mặt trời mọc.

Các căn hộ đều có thiết kế cửa kính đón sáng hướng về phía Đông, giúp ánh sáng ban mai tràn ngập trong nhà.

Với thiết kế này, ngôi nhà sẽ đón được bình minh và ánh sáng đầu ngày, nhưng vẫn tránh được cảm giác nóng khi mặt trời lên cao (buổi trưa) và không bị nắng chiều chiếu trực diện vào căn phòng khi sang buổi chiều. Nhờ đó, bầu không khí bên trong căn hộ tháp Bora Bora luôn dễ chịu.
Sự kết hợp của các vật liệu tự nhiên vào trong thiết kế nội thất cùng trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler và Grohe… tạo ra không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.
khu-can-ho-cao-cap-don-binh-minh-o-diamond-island
Phối cảnh phòng khách và phòng ăn tại Diamond Island.
Khi sở hữu căn hộ Bora Bora, cư dân sẽ được sử dụng tất cả tiện ích cao cấp của Diamond Island, "hòn đảo" biệt lập ngay trong trung tâm thành phố.
Tọa lạc ngay trung tâm quận 2 (TP HCM), Diamond Island (Đảo Kim Cương) tận hưởng lợi thế từ các công trình, dự án giao thông trọng điểm của thành phố như đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai, cầu, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội mở rộng... Trong tương lai, khi cầu Giồng Ông Tố hoàn tất, cư dân tại Diamond Island sẽ rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua đại lộ Mai Chí Thọ.
khu-can-ho-cao-cap-don-binh-minh-o-diamond-island-1
Diamond Island với 3 mặt giáp sông, tầm nhìn toàn cảnh 360 độ hướng sông và trung tâm thành phố. Đăng ký tham quan nhà mẫu giai đoạn 2 tại hotline 0938480888 hoặc website.
Theo chủ đầu tư, hòn đảo ngay trong lòng thành phố Diamond Island sở hữu mật độ xanh 16m2 một người, vượt chuẩn quốc tế so với các quốc gia nổi tiếng xanh sạch thế giới như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc...
Đây còn là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại TP HCM dành đến 86,5% diện tích cho các mảng xanh, mặt nước và các tiện ích các tiện ích cộng đồng dành riêng cho cư dân, như lời cam kết về chất lượng sống của chủ đầu tư dự án Kusto Home. Dự án có 3 mặt giáp sông, tách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố, với đường ra vào duy nhất cùng 16 cổng bảo vệ nghiêm ngặt 24/24, mang đến sự riêng tư cần thiết.
Taxi nước và Bến du thuyền duy nhất được cấp phép chỉ phục vụ riêng cho cư dân
Taxi nước và bến du thuyền duy nhất được cấp phép phục vụ riêng cho cư dân.
Hệ thống tiện ích của Diamond Island phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình, từ công viên nước theo chủ đề cướp biển, học viên âm nhạc và nghệ thuật đến trường mầm non quốc tế 1.000m2... “Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp” với tổng diện tích mặt nước 2.300m2 bao gồm hồ bơi phong cách resort và hồ bơi thể thao tiêu chuẩn quốc tế dài 50m, vườn BBQ, spa và khu phức hợp thể thao... Diamond Island cũng là dự án đầu tiên sở hữu dịch vụ taxi nước chuyên dụng và bến du thuyền dành riêng cho các chủ nhân tại đây.
Dự án cũng là nơi gặp gỡ của cộng đồng quốc tế đến từ 29 quốc gia, cư dân có thể yên tâm với môi trường sống văn minh hiện đại, giúp con cái hòa nhập với môi trường quốc tế sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét