Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Đô thị giá 2 tỷ USD ven Hồ Tây dần lộ diện

Dự án Starlake Hà Nội rộng 186ha do chủ đầu tư Daewoo E&C triển khai, là một trong những khu đô thị lớn nhất ở trung tâm Thủ đô.

do-thi-dang-cap-ven-ho-tay-dan-lo-dien-bai-xin-edit
Với Starlake Hà Nội, Daewoo E&C là công ty tư nhân Hàn Quốc đầu tiên thực hiện dự án tự đề xuất với Chính phủ Việt Nam bằng vốn nước ngoài. Đây cũng là lần đầu Hàn Quốc "xuất khẩu" một dự án khu đô thị mới mang phong cách Hàn Quốc mà chủ đầu tư đảm nhiệm toàn bộ từ quy hoạch đến thi công, xây dựng và sau này là quản lý.
do-thi-dang-cap-ven-ho-tay-dan-lo-dien-bai-xin-edit-1
Với hai mặt tiếp giáp hai tuyến đường lớn Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng và đường vành đai 2,5 chạy xuyên qua trung tâm, Starlake sở hữu vị trí đắc địa, có khả năng kết nối dễ dàng với khu trung tâm, sân bay quốc tế Nội Bài.
do-thi-dang-cap-ven-ho-tay-dan-lo-dien-bai-xin-edit-3
Được phát triển bởi Daewoo E&C, công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc, Starlake có quy hoạch đồng bộ, hiện đại. Tổng chi phí đầu tư của dự án là khoảng 2 tỷ USD, bắt đầu khởi công từ năm 2014, dự kiến hoàn thành giai đoạn một vào năm 2019.
Mới mở bán chính thức vào tháng 7 vừa qua nhưng sau thời gian ngắn, 182 căn biệt thự, liền kề của dự án Starlake đã bán hết trong đợt một.
Theo thiết kế, khu vực nhà ở chiếm 16% tổng diện tích toàn dự án, phần còn lại sẽ dành cho các tiện ích không gian xanh, hồ nước, trường học, khu thương mại và khu nhà ở hỗn hợp.
Chủ đầu tư dự án đặt kỳ vọng đây sẽ là trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa mới của Thủ đô.
Chủ đầu tư dự án đặt kỳ vọng đây sẽ là trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa mới của Thủ đô.
polyad
Mới mở bán chính thức vào tháng 7 vừa qua nhưng sau thời gian ngắn, 182 căn biệt thự, liền kề của dự án Starlake đã bán hết trong đợt một. Giá bán dao động từ 113 đến 130 triệu đồng một m2 tùy vị trí. Chủ đầu tư cho biết sẽ bàn giao nhà từ giữa năm 2017.
polyad
Trong số này có 40 căn biệt thự đơn lập (mái nâu), 114 căn biệt thự song lập (mái xanh) và 28 căn liền kề.
do-thi-2-ty-usd-ven-ho-tay-dan-lo-dien-7
Giá bán một căn liền kề rẻ nhất là 16 tỷ đồng (130m2), còn biệt thự thấp nhất là 21 tỷ đồng (191m2) và cao nhất 52 tỷ đồng (400 m2).
do-thi-dang-cap-ven-ho-tay-dan-lo-dien-bai-xin-edit-8
Gia chủ có thể thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ và sự sáng tạo bên trong không gian rộng lớn của căn biệt thự tại Starlake.
polyad
Ngay trong lòng dự án, một hồ điều hòa mới có diện tích 4,5ha đã xây dựng xong và có chức năng như “lá phổi xanh” của Starlake.
polyad
Cùng với 182 sản phẩm đã bán, chủ đầu tư đang thi công các khu tiếp theo để tung ra trong các đợt mở bán sắp tới, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét