Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

VNPT VinaPhone đã ra mắt dải số di động 0886

Đại diện hãng cho biết sẽ mở rộng liên minh đối tác thuộc các lĩnh vực như ngân hàng, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và hàng tiêu dùng cao cấp, mở rộng hình thức đổi ưu đãi như e-voucher để nâng cao ưu đãi.

Sau dải số "Đại phát" 088, nhà mạng tiếp tục cung cấp ra thị trường dải "Song phát đại lộc" 0886 từ ngày 18/11. 

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: “Nằm trong định hướng phát triển của VinaPhone 088, các khách hàng sử dụng đầu 0886 được hưởng nhiều những ưu đãi về giá cước, dịch vụ và trải nghiệm”. Lãnh đạo đơn vị tin rằng với giá trị phong thuỷ tốt đẹp mang ý nghĩa '"Song phát đại lộc", dải số 0886 sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn. Sức hấp dẫn của đầu số mới nằm ở ý nghĩa theo quan điểm châu Á, hệ sinh thái nhiều ưu đãi và giá cước cạnh tranh.
polyad
Chi tiết liên hệ website hoặc tổng đài 9191.
Với ý nghĩa về tài lộc, thịnh vượng theo quan điểm văn hoá truyền thống của người châu Á, 0886 được quan niệm là phát tài phát lộc, thể hiện đẳng cấp cho người dùng, vừa là món quà dành cho người thân, bạn bè. Thừa hưởng các ưu đãi từ hệ sinh thái đa dạng của VinaPhone 088, thuê bao hòa mạng sẽ nhận sự chăm sóc đặc biệt và toàn diện đến từ các đối tác liên kết của VinaPhone.
Nhà mạng đang chăm sóc, cung cấp cho người dùng những chuỗi dịch vụ tiện lợi với phương thức thanh toán đơn giản, cùng hệ thống đối tác liên kết hàng nghìn điểm ưu đãi trên toàn quốc trong các lĩnh vực thiết yếu.
Cụ thể, thuê bao 0886 có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho các chuyến bay nội địa, quốc tế tại tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, ưu đãi từ California Fitness hay các khách sạn 5 sao như JW Marriott, Ala carte, Sofitel, Inter Continental, Novotel, các tour du lịch Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore. Thuê bao còn tham gia các sự kiện đặc biệt dành riêng cho hội viên của VinaPhone 088.
Dựa trên thói quen tiêu dùng của các tập khách hàng khác nhau, thuê bao 0886 cung cấp cả hai hình thức trả trước và trả sau. Bên cạnh các gói cước Sành - Chất - Sang được thiết kế riêng cho thuê bao 088, người dùng có thể lựa chọn hàng chục gói cước khác nhau của VinaPhone để đáp ứng nhu cầu với chi phí hợp lý và tiết kiệm.
Đối với các số đẹp, VinaPhone vẫn dành cơ hội sở hữu cho tất cả khách hàng với hình thức cam kết cước. Người mua có thể truy cập websitechọn số để sở hữu những số 0886 đầu tiên và ý nghĩa với mình.
"Việc được cấp thêm đầu số mới không chỉ để người dùng di động có thêm lựa chọn mà còn giúp chúng tôi hoàn thiện và nâng cao quyền lợi dành cho khách hàng. Với đầu số 0886, VinaPhone tiếp tục khẳng định vị thế là mạng di động tiên phong về tốc độ phát triển trên thị trường", lãnh đạo doanh nghiệp nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét